Thursday, May 22, 2008

URock David Cook O.o

Ayun.. Ganung lang naman pala ang pag post dito eh.. Ewan ko kung bakit mas nadalian ako ngayon. Haha. Kasi naman mas pinag- efortan ko 'to... Kagabi sabi ni Biloc mukang mananalo pa daw si David A.. Sabi ko naman sa kanya feel ko na si David C. talaga dahil sa text vote... At ayun nga... Pag-gising ko sabi ni Din-din na nanalo daw si David C. (huwaw na lang ang nasabi ko) sabi nya na lang e di tignan mo pa sa Yahoo! Page. Ayun tiningnan ko naman... At VIOLA!!

David Cook -
David Cook - David Cook !!
-xx- Don't you know you CAN
'T escape me?! -xx-

----------------------------------------------------------------------------------------

Kanina.. Ka txt ko si Dadee.. Nanghihingi nagpapa-send ng picture kaya ayun wala akong choice kung hindi ang magpo-pose ng mag po-pose kahit super wala ako sa mood. Mukang mga t*nga yung mga kuha ko.. Asarrr kasi merong akong magkatabing PIMPLE sa may ilong ko :(( (at take note masakit sya at medyo malaki)

Kita ba sampayan?! Ahaha O.o
Tunganga mode sa garahe ^^
ayun parang baliw lang (@_@)
palimos na po kasi eh!! haha
belat naman!! awww :x
meet the Server Queen :x
----------------------------------------------------------------------------------------
O sya tama na ang pag-eemote at nakakapagod!!! O.o

No comments: