Wednesday, July 30, 2008

1ng Sunday sa SM North

Matapos ang isang mahabang Saturday.. Na wala naman akong napala sa school at wala naman din napala sa pag punta sa La Salle Taft ayun nauwi kami sa pag tambay sa bahay ni Kuya Jun... At anu pa nga ba??! E di hindi na ko naka enroll ng pesteng N105 na yan... pero ok lang :(

Ikakasal na si Jona. ( X batchmate)
Buntis si Myra. (X classmate)
Pero ang pinaka malufet my BF na si Daisy. (wooohoo! gow bakla)

** wala lang na share ko lang.

Sunday:


Eto na yung kwento ko.. Intro lang naman yung kanina eh. 11:00 am ng umalis ako sa hauz. Magki-kita kasi kami ngayon ni Nanay (yessssss! Nanay na e no?!) ... Actually, ng Nanay nya. Ewan ko ba kung bakit gusto nyang Nanay na din ang tawag ko sa Nanay nya. Ay oo nga pala.. Kasi pag hindi Nanay ang itinawag ko eh "Ate" ang itatawag nya sa Nanay nya.. Waii, ang Bhie-bhie ko talaga minsan maraming ka artehan. Minsan nga naiisip ko na mas maarte pa sya kesa sa'kin eh. Hehe. Pero kahit ganun yun... Lurvee ko yun! :)

Uhh, 1st time kong makakapunta sa SM North. At ako lang mag-isa, ok lang naman.. para namang hindi ako naka pag byahe mag isa pa puntang Tarlac nung 2nd year College pa lang ako. Haha. (ayos ang trip sa life di ba?)

Aun nga. Almost 2 hours ang byahe ko pa punta sa SM North. Nakaka-toxic kasi biglang umalan ng malakas nung nasa my Boni na. Amfff. Ala pa naman akong payong. Hassle lang talaga!! Akala ko kasi titigil ang ulan e.. Aun. Pag baba ko ng bus ang daming mga kabatan na may hawak na payong sabay sabi ng "Ate, papapayong?" err sympre deadma lang ako di ba? Mas pinili ko pang magpa-basa sa ulan kesa sumukob sa payong nila... Naisip ko nga e.. "Magandang racket yun huh"... Ang haba pa naman ng Over Pass na yun.. Haiiz, binilisan ko na lang mag lakad. Sobrang basa na ko nung maka pasok ako ng SM North. Waaa, yung make-up koooo.. Amp!

Aun, bumili muna ko ng load kasi ala na kong load nun. Hindi ako maka test kaya for the 1st time uli after how many years? ehhehe napa bili tuloy ako ng Load na de Card. C'mon!!

Tapos, todo hanap na ko ng CR para mag re-touch :)

Aun. Aun. Ayos ang laki nga nung Mall todo libot muna ko.. Kasi naman si Nanay mga 40mins ko pa hinintay. Pero ok lang naman. Kasi nung una kaming mag-kita mga ganung katagal ko rin sya pinag-hintay. (Bumabawi ka ba ha Nay?) juk :)

Aun, Sympre gutom na ko diba? Buti naman nakakita ko agad ng Goldilock's. Tamang chibog muna kami ni Nanay. :)

Eto nga pala sya.. Meet his Nanay:

Aun matapos ang mahaba-habang kwentuhan. At walang kamatayan na pag ikot-ikot. Hinatid nya na ko sa sakayan. Kasi naman po.. Pareho kaming gagabihin ng uwi eh. :) Till next time na lang daw. Ehehehe :)

********************************************
At dahil hindi nya na makikilala ng personal ang Parents ko. Ohh ayan pag tyagaan mo na lang sa picture bhie :)

Meet my Parents.
Yan ang pinakamamahal kong Tatay at ang Mommy ko.

Tulad ng kwento ko sa pinaka malalapit kung friendster :) Alam nila na wala akong "perfect" family tree.. Buti na lang nung estudjante pa lang ako.. Wala akong naging project sa school na "Family Tree"... Alam mo na!! Medyo magugulo ang makaka-kita kung anung family tree meron ako.. Pero sa lahat naman ng nakaintindi. At hindi nang husgang kaibigan.. Saludo ako sa inyo!! Sa pag-intindi kung ganung ka gulo ang family tree ko.. Sa bagay! Sa unang tingin naman mukang ok ang family ko... Dahil "happy" naman ang lahat. Nagugulo lang naman kami.. Sa mga taong may mapang husgang mga mata e.. Ahehhe.. Howell, naiingit lang kayo :)

********************************************

At eto pa ang masasabi ko...

P.E.A.C.E.



No comments: