Friday, August 1, 2008

Made to be Hancock

Made of Honor

Waii.. I was supposed to post this yesterday. Obviously! Hindi ko na tapos.. Kaya naman hindi ko na post..

Wala naman!! Natutuwa lang ako because I though na mami-miss ko ang movie na to. When I saw the Movie Preview I knew that isa lang sya sa daan-daang movie na nahulaan ko na kung ano ang ending. Uhh.. to sum it up.. Just a typical comedy/romance movie. Pero happy naman ako. Atleast it made me smile. And linger?? C'mon!! =)

Kaaliw lang din kasi.. First time ko makitang umakting si Papa Patrick D. na hindi naman sya Doctor-Doctoran.. Ahaha.. Dba??



Hancock

Hindi ko alam kung bakit sinabi ng best bud ko na "panget" ang movie na 'to.. Weeeh!!! "Call me CRAZY.. ONE MORE TIME!!" hahaha..

Grabe!! Nakaka tatz kaya ung mejo last part.. Anubee?? Di ba??

Totally Not An Asssssholee!!

No comments: