Sunday, May 25, 2008

5th day at Blogspot :)

Is there a sense in WAITING?! :
We are all waiting...
For something...
For someone...


The QUESTION IS:
Is it worth it?
Is HE/SHE worth it?


Ano nga ba naman ang mapapala mo kakahintay?? Sa tao o sa isang bagay na matagal mo ng hinihintay? Pero kadalasan isang tao rin ang hinihintay natin... Yung taong maiintindihan ka sa lahat ng ka-baliwan at lahat ng ka-praningan mo. Ako ano bang hinihintay ko? Bakit pwede namang "sya" pero hindi ko pa rin piniling "sya". Kulang kasi e... Siguro, may mga taong hindi talaga para sa atin... Yung tipong kahit anong pilit mong maging part sya ng buhay mo e kapalaran na ang umaayaw. Pero nagtataka lang ako... Bakit merong mga taong hindi pwedeng mabakante?! Hindi ba nila kayang mag-isa? O hindi ba nila kayang hintayin ang totoong para sa kanila? Ang daming tao ang nagtatanong sakin... Kung pano ko ba daw malalaman kung "sino ang para kanino"... Sabi ko naman simple lang!! Hindi lahat ng tinitibok ng puso mo e un na un... Pero pakinggan mo pa rin ang puso mo... Dahil yung huling tibok nya un ang magiging basehan mo" so it's up to you ko go or no. Errrrrrr.. Get ba?! Kung hindi basahin mo ulit hanggang simula :)

Last last night meron akong naka-chat... Hindi na sya bago sa akin. Kasi naaalala ko lagi ko namang dine-deadma yung PM nya. So ayun after 2days nagkukulitan kami.. Makulit sya kahit "broken hearted" sya. At nararamdaman kung kahit sinasabi nyang "better sya" e for me "bitter" pa rin sya. Mahirap kaya yung ganun?! At ang hindi ko pa ma-imagine babae ang umiwan sa kanya at naggawa ng superrr daming excuses.. Onga pala.. Pasensya na Dj kung na i-blog pa kita. Haha...

Si Dj - ang chatmate at txtm8 :)

Ay dude eto pa pala... In almost every moment of our lives, we need to let go of something really special to us. No matter how hard we try to wish that someday, someone would stay with us forever, PEOPLE WILL ALWAYS LEAVE.







missyyou :)
dadee - dadee - dadee - dadee - dadee - dadee - dadee - dadee - dadee - dadee - dadee - dadee

No comments: