Sunday, June 29, 2008

( = do it ANYWAY

People are often unreasonable,illogical, & self-centered; forgive them anyway.
If you are kind, people may accuse you of selfish, ulterior motives; be kind anyway.
If you are successful, you will win some false friends & some true enemies; succeed anyway.
People may cheat you; be honest & frank anyway.
What you spend years building, someone could destroy overnight; build anyway.
If you find serenity & happiness, they may be jealous; be happy anyway.
The good you do today, people will often forget tomorrow; do good anyway.
Give the world the best you have, & it may never be enough; give the world the best you've got anyway.
You see, in the final analysis, it is between you & God; it never was between you & them anyway.
and this:

for with GOD, NOTHING SHALL BE IMPOSSIBLE. (LUKE 1:37)


***coughs and cold


2 days na kung sinisipon at inuubo. At napapansin kung hindi tama ang breathing pattern ko. Yung feeling ko... Parang tulad nung may asthma pa ko before. Pero kahit ganun. I'm still here. Nakikipag date kay Ezo. Happy ako because na tapos ko na yung MV na ginagawa ko yesterday. Ayun na yata ang pinaka mahabang MV na nagawa ko. Naiinlove ako sa sarili kung gawa.

(at dahil sa may mang lihim ang mundo... I decided na hindi ipakita sanyo ang MV na yun. Nakaka intriga di ba?? Ako ba to?? Bakit ayaw ko syang i-share..) yea I am b*llsh*t :)

Natatawa naman ako. Panu kaninang 9:43am pumasok si Ate Annie sa room ko para kuhanin yung towel nya... Natawa ako kasi sabi nya...

"Ano ba yan! Natutulog hawak ang cellphone" - ate annie


Nagising ako sa sinabi nya sabay smile :).. Sabay baba sa phone ko. (bakit nga ba kita hawak?? na aaliw na ko masyado kaka basa ng text message mo)

Share ko lang din sanyo na minsan yung mga Cp ko pag gising ko kung hindi ko nahigaan yung phone e malamang na nasa lapag na sya.. Haha (hindi ako malikot matulog.. am just wonderin bakit sila nalalaglag..) Uhhh, baka naman yung cellphone ang malikot. (:

*************************************************

Suntukan na lang... :)

Pacquiao.. Congratz naman dudong!! Waaaahaha. Kahit na every time na may laban ka eh sa hindi malamang kadahilanan ayaw ka naming manalo, pero ayaw naman din naming manalo yung kalaban... Haha.. Galing mo bata!! Weee

No comments: