Thursday, July 17, 2008

=x bored




LQ mode ~ LQ mode ~ LQ mode ~ LQ mode ~ LQ mode ~ LQ mode

LQ mode ~ LQ mode ~ LQ mode ~ LQ mode ~ LQ mode ~ LQ mode



"...And I've thrown my words all around
But I can't, I can't give you a reason"

"...Here I go, scream my lungs out and try to get to you
You are my only one"




** hindi ako nakatulog kanina/kagabi.. LQ nanaman? Uhmm.. You know me well. Hindi ba.. Sinabi ko naman na hindi ako sanay matulog ng may ka-tampuhan?? Uhmm, pero oo pinili ko munang hindi pag usapan. Alam ko din na hindi mo gusto yung idea na pinapatay ko yung phone ko.. Dahil alam na alam ko naman na tatawagan mo ko. Uhmm.. Ayoko lang nung hindi lang tayo magkakaintindihan.. Sisigaw ka.. Iiyak ako.. Wala din diba?? Haha..

** hindi ako maka pag sorry this time. Ewan ko... Alam kung napaka immature ko lately pero.. I love it.. Gusto kung mag reason out ka ng mag reason out. Alam ko din na lagi kang pagod... Pero sa ginagawa ko alam kung mas napapagod ka na.

** walang point ang post ko na to.. basta type lang ng type.. Ngongo na nga yung ibang sinasabi ko e di ba? REDUNDANT!!!!!!!!!!!!!!!!! pero wa pakels ako.. Basta lang!! May masabi lang.


DON'T LIKE THE WAY I LOVE


I don't like your eyes,
But I love the way it stared.
I don't like the shape of you'r lips,
But I love the way it curved.

I don't like the way you talk
But love to hear the tone of your voice.
I don't like the way you walk.
But love to figure out your poise.

I don't like the way you act
But it sounds funny when you laugh
I don't like the way you sing
But I love the smile to me it brings

I don't like to see your face
But love to feel your warm embrace
You're all that I have
Though I don't like the way I love..



*******************

No comments: