Sunday, July 13, 2008

Profile Song

Kung mapapadpagad lang si friend sa blog na 'to. For sure mapapansin nya na yung songs sa profile ko eh familiar sa kanya. Hindi ko sure kung matatandaan mo pa yung significance ng ibang song. Pero sure ako sa "crash and burn" eto yung sinabi mong song na pedeng i-ddc8 sa simpleng psychotic mong friend? :)

Kahapon. Gumagawa ako ng isang TRIBUTE. Obviously, hindi ko sya natapos. At ayun sya oh. Nasa Drive (D) ng ni Ezo. Sorry hindi ko na i-publish.. Kasi nung nasa middle na ko ng tribute e. May isang inet friend na nag BUZZ at napa chat ako. Sayo sana ang tribute na yun.

Hayun, dahil sa hindi ko na tapos ang tribute e. Nanuod na lang tayo ng GET SMART. Haha sabay connect e no??


** wag ka nang magtaka kung bakit lagi kong hinihingi yung ticket. :)) (scan mode) hahaha

At dahil lahat ay pwedeng i-remake.. Ang Get Smart pala ay isang revival lang from 1960's.. Wooohh.. Alam mo ba yun ha Jo?? HOwell, Maxwell Smart (Steve Carell) isa kang katatawanan at Agent 99 (Anne Hathaway) huwatta legs :)


*************************************

At bago mang yari ang lahat eto ang conversation ng dalawang mag kaibigan na parang ewan lang:


Jojo: lagi ka naman gnyan e, pero pg ksama kta lage mu nmn hawak cp mu tsk tsk. so anu es or no?
Yhie: gs2 q! hancock? kya lng d aq nkapag paalam :( gala mode kc q khpon. kc nmn magya3 on d spot :(
Jojo: get smart gus2 q e panget hancock. ayaw mu ng on d spot e mga gnun nga mganda mas na22loy. anu gus2 m 1wik notice? para lang un s mga hnd magfrends :)
Yhie: waii. my 1wik notice k png nla2man e nu? haiz. hancock gs2 q. myax2 pq pede. aww :(
Jojo: wat tym? kc magccmba pa naman aq e so pwdng 6 na tau magkita.
Yhie: waii. get smart nga gs2 mu e. tss. nu kya un?? ang rich pede nmn s globe mag repz. hmmp
Jojo: cge hancock nlng bsta sumama k lng na napaka hrap yayain. hehe. d aq nka unli below 10 nlng load q kya useles din. kya make up ur mind na and dnt disapoint me. :)
Yhie: waii. ka2tx mu lng na panget hancock e.. grr! meon png mhirap ya2in e nu? helo.. hehe.. cgex2 =p
Jojo: gulo mu naman pra kang gus2ng ayaw e. bsta kta nlang tau s bayan aftr mas. :)
Yhie: e ikw kya nag sbing panget hancock. tss! dp n gets. cge2 tx mu q ha. =p



****************************

Haizz alang ma ipost na iba eh.. Uhmm,, eto na lang.. Yung MV.

Clik to PLAY :) XIII

No comments: