Thursday, August 14, 2008

Belated Happy Monthsary

Belated HAPPY MONTHSARY

Masyado yatang naging busy si Yhie.. Almost one week hindi nakapag update. Na miss ko naman talaga to. Yung tipong type ako ng type tulad nito.. Pero hindi ko alam kung hanggang saan ako aabutin.. Sabagay!! Noon pa naman "go with the flow" lang ako.

Monthsary namin kahapon ni Jepoy. Yes!! Patagal na ng patagal. Parang kelan lang.. Iniinis ko syang humanap na sya ng magiging Mamee ko. Pero magiging ako din pala yung Mamee nya. Waii. Epal kasi ako e =)

Deeper and deeper I'm falling in love with him. Simple lang syang tao. Alam nya kung ano yung bagay na makapagpapa-iyak sakin. Pero mas alamnya kung anu yung bagay na makapagpapa-ngiti sakin. Ngayon hindi ko iniisip kung sya yung the best para sakin. Hindi ko iniisip na sya yung perfect para sakin.. Basta ang alam ko.. Sa tagal ng time na naging single ako. Sya yung dumating at tinanggap ko sya. Nung una hindi ko alam kung sya nga ba talaga un or.. Baka naman!! Naaaliw lang ako sa kanya. Uhmm ayun iba pala yung naaaliw sa minamahal mo na nu?? Waii.. Yesssssssss! I sound a bit borrrrrring na nu? Pero I dont care. Well all I care about is.. Kung pano ma-express uli yung ganitong feeling in an improved version. Haha

I love you Dadee Bhie.
&& All I wanna do.. Is growold with you.. =)

No comments: